Tăng tính nội địa hóa trong nền tảng số thương hiệu “Made in Viet Nam”

Chia sẻ
(VOV5) - Đây chính là cơ hội cho nền tảng riêng của Việt Nam và các nhà khởi nghiệp.

Báo cáo về nền kinh tế số Đông Nam Á của Google, Tamesek và Bain&Company năm 2019 cho thấy kinh tế số của Việt Nam và Indonesia tăng trưởng dẫn đầu khu vực Đông Nam Á (khoảng 38%). Dự kiến có thể đạt mục tiêu 43 tỷ USD vào năm 2025; trong đó, kinh tế nền tảng chiếm vai trò quan trọng. Chủ tịch Hội đồng quản trị UPGen, ông Trịnh Minh Giang, Chủ tịch Venture Management Consulting Group, Sáng lập Strategy Academy, Phó Chủ tịch Vietnam Mentor Initiative, cho rằng: Việt Nam là đất nước có dân số đông và do yếu tố thiết yếu hiện nay thì các nền tảng là điều rất cần thiết. Đây chính là cơ hội cho nền tảng riêng của Việt Nam và các nhà khởi nghiệp.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu