True Juice: dịch vụ cung cấp liệu trình nước ép tươi cho sức khỏe

Tạ Lan
Chia sẻ
(VOV5) - True Juice nhằm giúp mọi người bổ sung sức khỏe bằng cách đơn giản là thay đổi thói quen hàng ngày qua việc uống nước ép.

Với mong muốn giúp cho cộng đồng một sức khỏe tốt hơn nhờ lợi ích của nước ép tươi nguyên chất từ thực vật, Trần Thanh Huyền đã sáng lập ra True Juice: dịch vụ cung cấp các liệu trình nước ép tươi đầu tiên ở Việt Nam. Nắm bắt hiệu quả công nghệ số không chỉ giúp tăng giá trị cho sản phẩm mà còn có thể sống khỏe trong thời dịch.

True Juice: dịch vụ cung cấp liệu trình nước ép tươi cho sức khỏe - ảnh 1

True Juice, dịch vụ cung cấp các liệu trình nước ép tươi đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh: vtc.vn

Nghe âm thanh bài viết tại đây:

True Juice được thành lập đầu năm 2017, đơn vị tiên phong cung cấp định kỳ quy trình nước ép lạnh từ rau, củ, quả nguyên chất, giúp cải thiện sức khỏe của cộng đồng. Sự khác biệt nằm ở chất lượng đồ uống: từ 100% rau củ hữu cơ, hoa quả được chọn lọc theo tiêu chuẩn VietGap. Tính đến nay, True Juice có 3 đến 4 nghìn khách hàng ở Hà Nội. Mỗi tháng sản xuất 10 - 12 nghìn chai nước ép từ hơn 40 công thức. Hai chai nước ép nguyên chất tương đương 1,5 - 2 kg rau củ, hoa quả.

Trần Thanh Huyền, Founder & CEO của thương hiệu nước ép nguyên chất True Juice, cho biết: "Mục tiêu của True Juice là cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng thông qua thay đổi thói quen dinh dưỡng. True Juice muốn khẳng định tác dụng của nước ép với sức khỏe. Đó là nước ép giống như liệu pháp cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên. Nghĩa là phải có tiêu chí nhất định. Nước ép phải tươi, từ rau xanh, từ hoa quả, không thêm nước, không pha loãng. Đơn thuần sử dụng những vitamin khoáng chất quý từ thực vật tươi sống để hỗ trợ sức khỏe. Khách hàng của chúng tôi từ 25 - 35 tuổi và phần đa là phụ nữ, những người quan tâm thực sự tới lối sống khỏe, bắt đầu chú ý đến những gì mình đang đưa vào cơ thể mỗi ngày, những sản phẩm tự nhiên và không có hóa chất".

Không chỉ cung cấp nước ép lạnh, True Juice còn cung cấp lối sống, giải pháp theo lộ trình để giúp người tiêu dùng thiết lập thói quen sử dụng sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe. Khách hàng cảm nhận ở True Juice sự khác biệt so với nhiều mô hình khác ở chỗ có cả liệu trình tăng cường sức khỏe, chứ không đơn thuần là đồ uống giải trí. Do vậy, quy trình sản xuất mà True Juice sử dụng rất khắt khe. Theo Founder của True Juice Trần Thanh Huyền: "Ngay từ ngày đầu, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của nguyên liệu đối với sản phẩm nên đã tìm kiếm nguồn nguyên liệu hữu cơ và canh tác không hóa chất. Về công nghệ, hiện tại chúng tôi sử dụng những công nghệ tương đương những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về nước ép tươi sống đó là công nghệ ép thủy lực. Với công nghệ này, chúng tôi có thể sản xuất được những chai nước ép có chất lượng, giữ được vitamin tối đa nhất. Trong quá trình vận chuyển, True Juice nỗ lực không ngừng để vận chuyển miễn phí tới tận khách hàng. Ngoài ra, với hệ thống công thức rất đa dạng, True Juice đã nghiên cứu ra liệu trình về dinh dưỡng cũng như hỗ trợ sức khỏe khác nhau của các đối tượng khác nhau".

True Juice: dịch vụ cung cấp liệu trình nước ép tươi cho sức khỏe - ảnh 2

True Juice nhằm giúp mọi người bổ sung sức khỏe bằng cách đơn giản là thay đổi thói quen hàng ngày qua việc uống nước ép - Ảnh: renews.vn

Theo Tiến sỹ Trần Duy Khanh, Viện trưởng viện nghiên cứu và đào tạo doanh nhân Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC): "Sản phẩm True Juice không mới nhưng phương pháp làm là mới. Thứ nhất, sản phẩm không cung cấp đại trà, mà theo liệu trình cho một nhóm khách hàng, căn cứ vào từng khách hàng khác nhau thì cung cấp sản phẩm khác nhau. Thứ hai, sản phẩm hoàn toàn không dùng chất bảo quản, nước ép không pha đường, không pha hóa chất, thực sự mang giá trị dinh dưỡng cao trong các sản phẩm hữu cơ tự nhiên. Đây là sản phẩm có thị trường triển vọng, có nhu cầu và cần phát triển".

Là mô hình kinh doanh khá đặc thù nên True Juice mất từ 1 - 2 năm đầu để khẳng định vị trí của sản phẩm cũng như sự phù hợp giữa sản phẩm dịch vụ và thị trường. Đến hiện tại, True Juice ở giai đoạn sẵn sàng mở rộng. Trần Thanh Huyền cho biết thêm: "Sau hơn 3 năm khởi nghiệp, hiện tại đã xong phẩn về sản phẩm và có những vị trí nhất định nhưng mình cần phát triển. Trong quá trình đó cần giữ được sản phẩm chất lượng, nước ép vẫn phải tươi. Cùng với đó là có thể xây dựng được đội ngũ cốt lõi nhất để đồng hành cùng mình. Chúng tôi cũng đã nghĩ đến việc chuyển giao quy trình sản xuất ở tỉnh thành khác".

True Juice là một trong 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc tham gia Ngày hội đầu tư “Demo Day 2018” do Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức. Trong tương lai, những người sáng lập True Juice hướng tới hình thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu