SAPO-Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả tại Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - SAPO, sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần Sapo Việt Nam, hiện là giải pháp công nghệ hàng đầu trong việc hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử tại Việt Nam. 
Nghe âm thanh bài tại đây:
Với thế mạnh công nghệ và kinh nghiệm sản xuất phần mềm Make in Vietnam, SAPO đã cung cấp giải pháp đa kênh toàn diện cho người kinh doanh, đồng thời không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, SAPO giúp các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ cửa hàng, website, Facebook và sàn Thương mại điện tử, hỗ trợ các chủ kinh doanh về thông tin hàng hóa, tồn kho, đơn hàng… quản lý tập trung tại một hệ thống duy nhất.

SAPO-Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả tại Việt Nam - ảnh 1SAPO-Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả tại Việt Nam. Nguồn: sapo.vn

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, trước đây, khi chưa biết đến SAPO, họ chỉ biết quản lý bằng ứng dụng excel, sổ sách.. rất mất thời gian, tốn nguồn nhân lực, độ chính xác không cao. Nhưng từ khi sử dụng SAPO, mọi khó khăn đều được khắc phục.

“Có rất nhiều tiện lợi. Đầu tiên, phần quản lý tồn kho rất linh hoạt vì chuỗi cửa hàng của chúng tôi đều bán cả online và offline. Khi khách mua hàng thì xuất bán ở cửa hàng thì số liệu tồn kho sẽ được cập nhật luôn. Đối với khách mua online, thì bất kỳ ở đâu chỉ cần 1 thiết bị truy cập mạng có thể biết được ngay doanh số bán hàng cũng như quản lý được hoạt động của nhân viên.”

“Từ khi sử dụng SAPO thì việc livestream bán hàng và chốt đơn online của tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả các comment, inbox của khách hàng trên rất nhiều fanpage khác nhau đều đổ về SAPO. Trong quá trình livestream, khách hàng chỉ cần comment theo cú pháp định sẵn thì phần mềm tự động chốt đơn và gửi tin nhắn cho khách hàng.”

Ngành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ bởi sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Hiện tại, thị trường bán lẻ Việt Nam có trên 3.000 cửa hàng tiện lợi, hơn 8.000 khu chợ, hơn 2,2 triệu hộ kinh doanh bán lẻ. Bán hàng trở nên đa kênh hơn, ứng dụng nhiều hơn công nghệ vào quy trình quản lý và phân phối hàng hóa tới tay người tiêu dùng. Trước bước chuyển mình của thị trường, sự ra đời của phần mềm bán hàng được coi là tất yếu.

SAPO-Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả tại Việt Nam - ảnh 2Sapo được vinh danh tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022. Nguồn: sapo.vn

Hiện nay, ở Việt Nam có không ít các phần mềm quản lý bán hàng, như Kiot Việt, Maybanhang, Suno…, nhưng với thế mạnh của mình, SAPO phù hợp với các mô hình shop, cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán buôn, bán lẻ các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, thực phẩm, đồ chơi, siêu thị mini, hoa quà tặng, vật liệu xây dựng, sách, đồ mẹ và bé, thuốc… Tính đến hết tháng 8 năm nay, SAPO đã đồng hành cùng hơn 190 nghìn doanh nghiệp/chủ kinh doanh/chủ shop, trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. SAPO từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ như Make in Vietnam, Sao Khuê, Giải pháp công nghệ tiên phong, Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam…

Theo đánh giá của các chuyên gia, nền kinh tế Việt Nam được định hướng là nền kinh tế xuất khẩu nhưng tiêu thụ nội địa vẫn đóng một vai trò quan trọng. Quy mô toàn thị trường bán lẻ chiếm tỷ trọng lớn trên tổng GDP cả nước. Đầu tư vào bán lẻ chính là đầu tư vào tương lai nền kinh tế tại Việt Nam. Cùng với đó, tốc độ tăng trưởng về tầng lớp trung lưu của Việt Nam nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ước tính hơn 50% dân số Việt Nam đang ở độ tuổi lao động là những độ tuổi có nhu cầu tiêu dùng lớn nhất, sẽ quyết định xu hướng tiêu dùng của người Việt. Do vậy, ngành bán lẻ là một trong những ngành hấp dẫn, tạo nhiều sân chơi cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia.

Khát vọng giúp cho việc kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam trở nên đơn giản hơn tiếp tục là mục tiêu của Công ty cổ phần công nghệ SAPO. Ông Trịnh Tiến Bình, Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội, Công ty cổ phần công nghệ SAPO, chia sẻ: “Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục tập trung phát triển công nghệ cũng như tập trung các nền tảng ứng dụng dựa trên Microservie và nền tảng dữ liệu người dùng và khách hàng nội bộ. Thứ hai, SAPO tiếp tục mở rộng thêm các chi nhánh và phát triển nguồn nhân lực. SAPO sẽ ra tiếp tục ra mắt các phiên bản mới dựa trên nền tảng ứng dụng sẵn có giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn nữa và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.”

Với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, giúp tất cả nhà kinh doanh bán lẻ có cơ hội tiếp cận tri thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Công ty cổ phần công nghệ SAPO xác định sứ mệnh đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu