Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại

Nguyễn Linh - Kim Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Xung quanh những con phố tấp nập xe cộ, ở Thủ đô Hà Nội, hình ảnh vòng tròn đỏ chữ K – thương hiệu của hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K - đã dần quen thộc với người dân, nhất là đối với khách du lịch quốc tế.
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 1                    Khách du lịch nước ngoài mua hàng tại hệ thống Circle K 

Từ năm 2015, cùng với lượng khách du lịch quốc tế ngày một tăng đến Việt Nam, mô hình cửa hàng tiện lợi bắt đầu xuất hiện ở các thành phố lớn. Cho đến nay, hệ thống đã xác lập được gần 400 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh, thành từ Bắc tới Nam.

Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 2 Cửa hàng Circle K trên đường Đinh Tiên Hoàng (Ảnh: Linh)

Nhờ có sự xuất hiện của các cửa hàng tiện lợi nói chung và Circle K nói riêng, người tiêu dùng đã hình thành thói quen mua hàng tiện lợi, hiện đại hơn.

Nói đến việc mua đồ ở cửa hàng Circle K, ông Biệt Giới (63 tuổi) - sống ở quận Hai Bà Trưng chia sẻ rằng, cứ đi vài bước chân là có thể tìm thấy một cửa hàng như thế này, cho nên ông cảm thấy rất thuận tiện. Ông cho biết điều mình thấy hài lòng với những cửa hàng tiện lợi này là việc tiết kiệm được thời gian mỗi khi mua đồ cũng như sự đa dạng về mặt hàng.

Không chỉ người Việt, rất nhiều du khách nước ngoài cũng tìm đến Circle K.

Cô Helen (54 tuổi) - du khách người New Zealand - có nói rằng hầu như ngày nào cô cũng tới cửa hàng tiện lợi này.

Ở Circle K, tuy diện tích cửa hàng không quá to nhưng nơi đây cung cấp hàng trăm loại hàng hóa thường ngày cho khách hàng, từ đồ ăn đến thức uống, thậm chí còn cả các vật dụng như sữa tắm, khăn mặt, hay văn phòng phẩm, thẻ điện thoại.

Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 3 Circle K cung cấp hàng trăm loại hàng hóa thường ngày cho khách hàng  

Thêm vào đó, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, hóa đơn đặt hàng online hoặc rút tiền tại Circle K. Đây là minh chứng cho sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 và sức ảnh hưởng của Circle K trong cộng đồng dân cư.

Anh Steve (30 tuổi) - đã sống 5 năm ở Việt Nam - cho biết sự xuất hiện của Circle K và sự tiện lợi nó mang lại đã hình thành một thói quen mua sắm mới cho người dân Việt, đặc biệt là giới trẻ. Thật vậy, ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn Circle K không chỉ là một nơi mua sắm mà còn là một điểm hẹn lý tưởng để tụ tập bạn bè.

Một điều làm Circle K trở nên đặc biệt hơn so với các cửa hàng khác như Vinmart hay FamilyMart là thời gian mở cửa. Hệ thống “Vòng tròn đỏ” này hoạt động 24/7 - mở cửa xuyên đêm - phù hợp với thời gian của tất cả mọi người.

Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 4

Ta có thể nhận thấy rõ ràng là Circle K đang đi đầu trong các chuỗi cửa hàng tiện lợi. Nó phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của mọi loại đối tượng khách hàng, trong đó nổi bật nhất là những người trẻ. Chất lượng cuộc sống đang dần nâng cao và cải thiện, sự có mặt của hệ thống Circle K đánh dấu một thời đại mới của một lối sống tiện ích và tiện nghi.

Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 5

Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 6
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 7
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 8
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 9
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 10
Circle K - phong cách tiêu dùng mới: Tiện lợi và hiện đại - ảnh 11

Feedback