Tưng bừng tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là một cơ hội tốt để hai nước trao đổi hàng hóa thương mại, đề cao năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như để vinh danh nền văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại Thái Lan và các nước trong khu vực ASEAN. 
(VOV5) - Đây là một cơ hội tốt để hai nước trao đổi hàng hóa thương mại, đề cao năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như để vinh danh nền văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại Thái Lan và các nước trong khu vực ASEAN. 

Tưng bừng tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan - ảnh 1
Lần đầu tiên tuần lễ hàng Việt Nam được tổ chức tại Thái Lan

Ngày 10/7 tại Central World - trung tâm mua sắm lớn nhất của thủ đô Bangkok, Thái Lan, diễn ra Lễ khai mạc “Tuần lễ Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan”  do Tập đoàn Central Group phối hợp với Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức.

Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như đồ nội thất của Công ty Nội thất Bình Phú, gốm sứ Minh Long, bia Sài Gòn, bóng Điện Quang, hàng dệt may của Công ty dệt  Hòa Thọ, hàng thực phẩm mang nhãn hiệu Bích Chi, Hoàn Châu và Tân Huê Viên, trà Tâm Lan và Cà phê Highland.

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ hàng Việt Nam được tổ chức tại Thái Lan và là lần thứ 12 tổ chức tại nước ngoài. Việc Central Group tổ chức quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan là một cơ hội tốt để hai nước trao đổi hàng hóa thương mại, đề cao năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như để vinh danh nền văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại Thái Lan và các nước trong khu vực ASEAN.

Đây cũng là một cơ hội lớn để công ty Central Group giới thiệu nền văn hóa và sản phẩm của người Việt đến với người dân Thái Lan và thể hiện rõ quyết tâm giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Central Group trên toàn thế giới.

Feedback