Sản phẩm nước giải khát Việt Nam tiến sâu vào thị trường Mỹ Latinh

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là hội chợ lớn nhất Mỹ Latinh về thực phẩm và đồ uống có sự tham gia của 1.200 công ty đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Từ ngày 7-9/3, Công ty cổ phần thực phẩm và nước giải khát Nam Việt (VINUT) đã tham dự Hội chợ quốc tế ANTAD & Alimentaria lần thứ 40 tại thành phố Gualadajara, Mexico.

Sản phẩm nước giải khát Việt Nam tiến sâu vào thị trường Mỹ Latinh - ảnh 1Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Mexico hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá gian hàng của VINUT tại hội chợ. Ảnh: TTXVN phát

Đây là hội chợ lớn nhất Mỹ Latinh về thực phẩm và đồ uống có sự tham gia của 1.200 công ty đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng trong khu vực. Trong 3 ngày tham dự hội chợ, VINUT đã kết nối với nhiều tập đoàn bán buôn và bán lẻ của Mexico cũng như các quốc gia khác trong khu vực.

Theo đại diện VINUT, hiện các sản phẩm của công ty đã có mặt tại nhiều quốc gia Mỹ Latinh, như: Colombia, Chile, Puerto Rico, Panama và Honduras… Doanh thu từ xuất khẩu sang khu vực này chiếm khoảng 15% tổng doanh thu xuất khẩu của VINUT trong năm 2022 và dự kiến tăng trưởng hơn nữa trong năm 2023.

Feedback