Gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển, đồng thời phối hợp với Thương vụ quảng bá Tuần lễ nhãn Việt Nam.
Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Australia. Nguồn: congthuong.vn |
Trước đó, hàng chục tấn nhãn cũng đã được các nhà nhập khẩu thông quan và đưa ra thị trường thành công. Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Australia tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “nhãn Việt Nam mình năm 2022” như một lời giới thiệu hàng năm với bạn bè Australia và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.
Tại 2 bang Nam và Tây Australia, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Công ty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết đang chờ Công ty Rồng Đỏ gửi tiếp nhãn đến Australia, căn cứ mùa vụ.