Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: “Cá nhân hóa trải nghiệm”- Thúc đẩy thương mại điện tử

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là cơ hội để các diễn giả, các cá nhân-doanh nghiệp trao đổi về tác động của công nghệ số tới mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày: 14/08 tại Hà Nội và 16/08 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, với chủ đề xuyên suốt là “Cá nhân hóa trải nghiệm”, diễn đàn sẽ quy tụ các diễn giả là đại diện các tổ chức hàng đầu của ngành thương mại điện tử và kinh tế số như: Facebook, Vinalink, Sapo, Cốc cốc…. thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: “Cá nhân hóa trải nghiệm”- Thúc đẩy thương mại điện tử - ảnh 1Đại diện đơn vị tổ chức và đơn vị hỗ trợ trao đổi với báo chí về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. - Ảnh: VTV 

Đây cũng sẽ là cơ hội để các diễn giả, các cá nhân-doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực này trao đổi về tác động của công nghệ số tới mọi hoạt động sản xuất-kinh doanh, đặc biệt là bàn luận về sự cần thiết phải thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: “Cá nhân hóa trải nghiệm”- Thúc đẩy thương mại điện tử - ảnh 2Lễ họp báo Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019. - Ảnh: thuonghieucongluan 

Ông Hà Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Vinalink, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), cho biết: “Doanh số thương mại điện tử năm 2018 gần 10 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng gần 30%. Thương mại điện tử  có tốc độ đang rất là lớn. Tất cả các ban, ngành, Chính phủ đều đang cố gắng điện tử hóa hết thì bản thân thương mại cũng phải nhanh chóng điện tử hóa. Và đối với thương mại điện tử thì có đặc điểm là Ma-két-tinh trải nghiệm sẽ giúp cho người ta gia tăng niềm tin và từ đó niềm tin mua hàng quay trở lại. Bởi trước nay chúng ta không mua-bán online nhiều vì thiếu niềm tin, chúng ta thường phải sờ tận tay, thử dùng mới tin. Cho nên nếu làm thương mại điện tử mà bỏ qua trải nghiệm của người dùng thì thất bại. Cần đẩy mạnh ma-két-tinh trải nghiệm để người dùng tin tưởng hơn, biết được doanh nghiệp nào thực sự uy tín để doanh nghiệp lớn mạnh hơn”.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 đặt mục tiêu thu hút sự tham gia của hơn 1200 tổ chức liên quan tới kinh doanh trực tuyến, trong đó có hơn 120 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến cùng các cá nhân quan tâm xu hướng “cá nhân hóa trải nghiệm”.

VTV.vn - VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 8 tới đây.

Hôm nay (31/7), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức buổi họp báo Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Diễn đàn được diễn ra ngày 14/8/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, tháng 8 năm 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm".

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 1.

Ông Trần Văn Trọng, Chánh văn phòng VECOM giới thiệu về VOMF 2019

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển. Họ chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì thấy spam không cần thiết và quyền lực lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trỉa nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất hiểu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hoặc xây dựng tập khách hàng trung thành… và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn.

Cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và cai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lượng truyền thông.

VOMF 2019 gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề "Thực tế và xu hướng" sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ 2 "Từ kế hoạch tới thực thi" là cơ hội để trao đổi tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ 3 "Tiếp thị thông minh" bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ 4 "Thấu hiểu và bùng nổ" sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 2.

Toàn cảnh buổi họp báo

Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho các đại biểu tham dự sự kiện. BTC kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VECOM, Vinalink, Cốc Cốc đã trình bày và giải đáp câu hỏi của các khách mời liên quan đến Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 cũng như các vấn đề về trải nghiệm khách hàng, dữ liệu lớn…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV.vn - VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 8 tới đây.

Hôm nay (31/7), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức buổi họp báo Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Diễn đàn được diễn ra ngày 14/8/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.

Tiếp nối thành công VOMF 2018, tháng 8 năm 2019, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức VOMF 2019 với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm".

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 1.

Ông Trần Văn Trọng, Chánh văn phòng VECOM giới thiệu về VOMF 2019

VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển. Họ chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì thấy spam không cần thiết và quyền lực lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trỉa nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất hiểu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hoặc xây dựng tập khách hàng trung thành… và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn.

Cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing mà các marketer có thể tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và cai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi hoàn toàn cách thức giao tiếp thông thường. Việc nắm bắt những biến động, xu hướng digital chính là yếu tố mấu chốt giúp các marketer vạch rõ đường đi cho chiến lượng truyền thông.

VOMF 2019 gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất với tiêu đề "Thực tế và xu hướng" sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số. Chủ đề thứ 2 "Từ kế hoạch tới thực thi" là cơ hội để trao đổi tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo. Chủ đề thứ 3 "Tiếp thị thông minh" bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng. Chủ đề thứ 4 "Thấu hiểu và bùng nổ" sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.

Cá nhân hóa trải nghiệm – Chủ đề chính của Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 - Ảnh 2.

Toàn cảnh buổi họp báo

Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho các đại biểu tham dự sự kiện. BTC kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VECOM, Vinalink, Cốc Cốc đã trình bày và giải đáp câu hỏi của các khách mời liên quan đến Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 cũng như các vấn đề về trải nghiệm khách hàng, dữ liệu lớn…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Feedback