Quảng bá cà phê và du lịch Buôn Ma Thuột trên ứng dụng công nghệ thông tin

Chia sẻ
(VOV5) - Ứng dụng đang cung cấp cho người dùng 37 quán cà phê đặc trưng, 33 cơ sở lưu trú, 15 điểm du lịch và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đa dạng, phong phú.

Ngày 18/1, ứng dụng (app) “Cà phê và Du lịch thành phố Buôn Ma Thuột” (tỉnh Đắk Lắk) đã được công bố.

Quảng bá cà phê và du lịch Buôn Ma Thuột trên ứng dụng công nghệ thông tin - ảnh 1App “Cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột” đã xây dựng và cập nhật lên ứng dụng 33 cơ sở lưu trú. Ảnh: vietnamhoinhap.vn

Ứng dụng đang cung cấp cho người dùng 37 quán cà phê đặc trưng, 33 cơ sở lưu trú, 15 điểm du lịch và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đa dạng, phong phú.

Việc ra mắt ứng dụng là một sự kiện quan trọng, khẳng định nỗ lực của thành phố trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào công tác quảng bá thương hiệu, hình ảnh thành phố Buôn Ma Thuột; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu