Chiều 7/10, UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức cuộc họp trực tuyến về công tác quảng bá, xúc tiến mở cửa đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc.
Công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch Phú Quốc – Kiên Giang giúp tạo dựng niềm tin trong cộng đồng về việc sớm tái thiết các hoạt động giao thương trong và ngoài nước, hài hòa mục tiêu phát triển kinh tế song hành với phòng chống dịch bệnh.
Một góc đảo Phú Quốc |
Đối tượng khách du lịch trong chiến dịch mở cửa lần này tại Phú Quốc là du khách quốc tế từ cấp thị trường có tiềm năng, có độ an toàn cao về phòng, chống dịch Covid 19 tại một số quốc gia ở Châu Âu, Trung Đông như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nga, Ý, Úc.
Theo đó, du khách cần tuân thủ qui định của Việt Nam về hộ chiếu Văc xin, qui trình đăng ký, nhập cảnh và an toàn tại điểm đến. Để đảm bảo điều kiện phục vụ tốt nhất đối với khách du lịch, các doanh nghiệp tại địa phương đã sẵn sàng triển khai công tác tập huấn cho tập thể cán bộ nhân viên về an toàn phòng chống dịch.