5.000 người đi bộ đồng hành vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Chia sẻ
(VOV5) - Chương trình được tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin và kỷ niệm 62 năm Ngày thảm họa da cam/dioxin ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2023), sáng nay (12/08), Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin với chủ đề “Lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm, vì nạn nhân da cam”. Sự kiện diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen, với sự tham gia của 5.000 người.

5.000 người đi bộ đồng hành vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin - ảnh 1Hơn 5.000 người đi bộ đồng hành vì nạn nhân độc da cam/dioxin Việt Nam nhân Tháng Hành động Vì Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin và kỷ niệm 62 năm Ngày Thảm họa Da cam/dioxin ở VN 10/8/1961-10/8/2023 - Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN

Phát biểu khai mạc Chương trình, Thiếu tướng Trần Ngọc Thổ, Chủ tịch Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết chương trình đi bộ đồng hành được Hội tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố. Ban Tổ chức hy vọng những sự kiện như thế này sẽ tác động sâu sắc về ý thức trách nhiệm, tấm lòng hướng thiện, san sẻ yêu thương của cộng đồng xã hội, hướng đến sự quan tâm, trợ giúp cả về tinh thần và của cải vật chất đến với nạn nhân chất độc da cam/dioxin và người khuyết tật.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho 20 hộ gia đình có nạn nhân nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh khó khăn.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu