Tôn vinh ẩm thực, di sản để xây dựng thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Việt Nam vinh dự được bình chọn là “Điểm đến Di sản hàng đầu châu Á”, “Điểm đến Văn hóa hàng đầu châu Á” và “Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á”. 

Đây là kết quả bình chọn khu vực châu Á, do Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) công bố chính thức trên website của WTA ngày 3/11. Năm 2020 cũng là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam được bình chọn ở cả 3 hạng mục này. Một lần nữa, văn hóa, di sản, ẩm thực lại là những yếu tố nổi trội mang lại những giải thưởng quốc tế danh giá cho du lịch Việt Nam.

Tôn vinh ẩm thực, di sản để xây dựng thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam - ảnh 1Việt Nam được World Travel Awards vinh danh trong nhiều hạng mục Giải thưởng khu vực Châu Á. – Nguồn: baochinhphu.vn 

Trong những năm qua, du lịch văn hóa luôn là một trong những loại hình hấp dẫn nhất, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần mang lại sự phát triển bền vững của ngành du lịch.

Hiện Tổng cục Du lịch đang xây dựng Đề án “Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa”, nằm trong kế hoạch của ngành văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu