Góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ở nước ngoài

Trần Lệ Chiến
Chia sẻ
(VOV5) - Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Ðồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2013 có chủ đề Khám phá Ðồng bằng sông Hồng - Cội nguồn Vãn hóa Việt vừa diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Mục tiêu của Hội chợ là tạo sân chơi, cơ hội giao lưu quốc tế giữa doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

(VOV5) - Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Ðồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, Hội chợ du lịch VITM Hà Nội 2013 có chủ đề Khám phá Ðồng bằng sông Hồng - Cội nguồn Vãn hóa Việt vừa diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Mục tiêu của Hội chợ là tạo sân chơi, cơ hội giao lưu quốc tế giữa doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ở nước ngoài - ảnh 1



Hầu hết các doanh nghiệp du lịch của kiều bào Việt Nam ở nước ngoài trở về tham gia hội chợ lần này cũng nhằm quảng bá thương hiệu, xúc tiến và thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.


Góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ở nước ngoài - ảnh 2



Bà Hồ Lan, Tổng Giám đốc Công ty du lịch và tổ chức sự kiện tại Liên Bang Nga (ASeanru Tour Maxcova), chia sẻ cùng quý vị và các bạn về Hội chợ quốc tế Hà Nội 2013 và việc quảng bá hình ảnh của đất nước con người VN đến với bạn bè quốc tế.

Nhấn vào file để nghe âm thanh:


Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu