Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Italia

Chia sẻ
(VOV5) Ngày 27/5, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), Phòng Thương mại và Công nghiệp tỉnh Pordenone (Italia), phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Italia tại Việt Nam (ICHAM), tổ chức Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Italia. 

(VOV5) - Ngày 27/5, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), Phòng Thương mại và Công nghiệp tỉnh Pordenone (Italia), phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Italia tại Việt Nam (ICHAM), tổ chức Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Italia. 

Đây là một trong những hoạt động thuộc chuỗi xúc tiến quan hệ đối tác kinh doanh phát triển cụm công nghiệp, để giúp doanh nghiệp hai nước trao đổi thông tin, chuyển giao công nghệ và những mối quan hệ làm ăn mới. Theo ông Lorenzo Angeloni, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam, đoàn doanh nghiệp Italia tham gia Chương trình lần này nhằm mục tiêu tìm hiểu tiềm năng của Việt Nam, tận dụng cơ hội tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp ngành gỗ và một số ngành khác; đồng thời hỗ trợ những doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát triển hợp tác quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài việc gặp gỡ, giao lưu, đoàn doanh nghiệp Italia còn đến thăm, khảo sát một số công ty, nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam. Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/5./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu