“Ngôi nhà Italia” giữa lòng Hà Nội

Chia sẻ
(VOV5) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao giữa Italia và Việt Nam và trong khuôn khổ "Năm Italia tại Việt Nam", Đại sứ quán Italia vừa xây dựng "Ngôi nhà Italia" (Casa Italia)- trung tâm hội tụ văn hóa, ngôn ngữ, sản phẩm và phong cách Italia tại Việt Nam. "Ngôi nhà Italia" được ra đời nhờ sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam, là địa chỉ để công chúng Hà Nội tiếp cận với các sản phẩm của Italia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

(VOV5) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao giữa Italia và Việt Nam và trong khuôn khổ "Năm Italia tại Việt Nam", Đại sứ quán Italia vừa xây dựng "Ngôi nhà Italia" (Casa Italia)- trung tâm hội tụ văn hóa, ngôn ngữ, sản phẩm và phong cách Italia tại Việt Nam.

"Ngôi nhà Italia" được ra đời nhờ sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam, là địa chỉ để công chúng Hà Nội tiếp cận với các sản phẩm của Italia ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, địa chỉ văn hóa này sẽ được Đại sứ quán Italia sử dụng để tổ chức các sự kiện văn hóa, các hoạt động như họp báo, triển lãm, chiếu phim, giới thiệu sản phẩm của Italia tại Việt Nam.

Tại đây, Trung tâm Dante Alighieri, nơi sẽ tổ chức các khóa học ngôn ngữ và văn hóa Italia cho người nước ngoài và Văn phòng Hợp tác Phát triển của Đại sứ quán cũng sẽ đi vào hoạt động. "Ngôi nhà Italia" mong muốn trở thành địa điểm thường trực của tình hữu nghị giữa Italia và Việt Nam, mang đến cho công chúng Hà Nội những trải nghiệm về một chuyến du ngoạn nhỏ tại Italia giữa lòng thủ đô Hà Nội, với việc thưởng thức và ngắm nhìn các sản phẩm, hương vị và ý tưởng Itlaia. Lễ khai trương “Ngôi nhà Italia” sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 4 tại Hà Nội./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu