Hà Nội tăng cường hợp tác với Vùng Lazio (Italia)

Chia sẻ
(VOV5) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Italia, chiều 24/5, bà Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội và đại diện Hội đồng Vùng Lazio  đã ký Biên bản Hợp tác giữa Thành phố Hà Nội và Vùng này. Theo bản hợp tác trên, hai bên sẽ tập trung tăng cường hợp tác kinh tế, hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

(VOV5) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Italia, chiều 24/5, bà Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội và đại diện Hội đồng Vùng Lazio  đã ký Biên bản Hợp tác giữa Thành phố Hà Nội và Vùng này. Theo bản hợp tác trên, hai bên sẽ tập trung tăng cường hợp tác kinh tế, hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại buổi trao đổi nhân lễ ký văn bản hợp tác, Chủ tịch Hội đồng Vùng Lazio, Daniele Leodori nhấn mạnh chuyến thăm lần này của Đoàn là sự khởi đầu tốt đẹp cho quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Lãnh đạo Vùng Lazio cho biết sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác tích cực với Thành phố Hà Nội trong một số lĩnh vực là thế mạnh của Vùng.


Hà Nội tăng cường hợp tác với Vùng Lazio (Italia)   - ảnh 1
Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh và Chủ tịch Hội đồng Vùng Lazio Daniele Leodori. (Ảnh: /Vietnam+)


Về phần mình, bà Ngô Thị Doãn Thanh đề nghị Vùng Lazio hỗ trợ, hợp tác với Thành phố Hà Nội trong việc phát huy các giá trị, tôn tạo di sản văn hóa; tăng cường hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch; tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và khả năng đào tạo của Italia và Vùng Lazio trong lĩnh vực giáo dục./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu