Ngày 19/09, Tổng Cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội và đối tác quan trọng là Hiệp hội Lữ hành Mỹ (ASTA), tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam mang tên “A Soulful Vietnam” tại thủ đô Washington (Mỹ). Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Quảng bá Du lịch Việt 2018 tại khu vực Bắc Mỹ, là sự kiện du lịch lớn nhất được tổ chức tại Mỹ trong vòng 15 năm qua.
Các doanh nghiệp lữ hành Mỹ tìm hiểu về các sản phẩm du lịch của Việt Nam. Ảnh: Đặng Huyền/PV TTXVN tại Mỹ |
Sự kiện này là cơ hội để Việt Nam quảng bá tới người dân Mỹ về một đất nước Việt Nam tươi đẹp với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, hệ thống hang động ở Phong Nha-Kẻ Bảng hay những sản phẩm du lịch đặc sắc về văn hóa và ẩm thực của Việt Nam.
Bên cạnh đó, sự kiện còn đem đến cơ hội hợp tác giữa các hãng lữ hành trong nước và các đối tác tại Mỹ, giữa các nhà đầu tư, đồng thời thúc đẩy chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong việc phát triển du lịch, góp phần làm sâu sắc hơn nữa sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa hai nước. Dự kiến sau sự kiện này, một đoàn doanh nghiệp lữ hành từ ASTA sẽ tới Việt Nam nhằm khảo sát và thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch.