Việt Nam hướng đến tiêu dùng xanh và bền vững

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Hôm qua (28/6), tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam.

Đây là diễn đàn thường niên, tập trung vào các vấn đề quan trọng liên quan đến ngành hàng tiêu dùng.

Diễn đàn bao gồm các tham luận nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, đánh giá, và định hướng phát triển của thị trường tiêu dùng Việt Nam. Các diễn giả, chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp giới thiệu những xu hướng tiêu dùng mới đang nổi lên trên thị trường, nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và thích ứng với sự thay đổi của tâm lý tiêu dùng khách hàng.

Việt Nam hướng đến tiêu dùng xanh và bền vững - ảnh 1Quang cảnh diễn đàn

Nhiều ý kiến nhận định rằng xu hướng tiêu dùng xanh và bền vững là nổi bật trong năm nay. Người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng các sản phẩm bền vững sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Sức khỏe bản thân và gia đình là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Trong khuôn khổ Diễn đàn còn có tọa đàm giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, các công ty giải pháp và sàn thương mại điện tử.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu