Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Cơ hội cho doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt

Chia sẻ
(VOV5) - Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” được tổ chức để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức phát huy nội lực của nền kinh tế.

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam khai mạc tối 23/10, tại Hà Nội. Với quy mô 100 gian hàng, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc các ngành hàng chủ lực của Việt Nam, tuần hàng được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của các sản phẩm hàng Việt Nam với chất lượng cao, qua đó góp phần kích cầu tiêu thụ sản phẩm Việt tại thị trường nội địa.

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”: Cơ hội cho doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt - ảnh 1Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”. - Ảnh: Đức Anh/VOV5 

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết: “Bộ Công thương tin tưởng rằng sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” cùng với các chương trình kích cầu khác sẽ góp phần nâng cao giá trị, nâng cao sự tự hào của hàng Việt Nam, tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước, tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020 do Bộ Công thương phối hợp với các địa phương, các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn toàn quốc”.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, đơn vị tổ chức sự kiện, cho biết: “Tuần hàng Made in Việt Nam - Tinh hoa Việt Nam” được Central Retail tổ chức để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức phát huy nội lực của nền kinh tế. Hàm chứa trong các sản phẩm Việt tham gia chương trình lần này là kết tinh giá trị từ đôi bàn tay, khối óc của người Việt. Chúng tôi tin rằng chương trình lần này sẽ chắp cánh cho doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường trong nước cũng như đẩy mạnh nhận diện thương hiệu sản phẩm Made in Việt Nam tại thị trường quốc tế”.

Trong khuôn khổ của Tuần hàng sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như: Chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm Việt vào chuỗi bán lẻ hiện đại của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam và Thái Lan dành cho các doanh nghiệp Việt Nam với hơn 100 doanh nghiệp Việt tham gia; Trình diễn bộ sưu tập áo dài, biểu diễn nghệ thuật múa lụa “Tinh hoa Việt Nam”.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu