Thương mại điện tử Việt Nam - thị trường tiềm năng của doanh nghiệp Hàn Quốc

Chia sẻ
(VOV5) -  Việt Nam đứng đầu về số lượng đơn hàng và đứng thứ hai về doanh số bán hàng trong số tất cả thị trường mà Shopee tổ chức sự kiện.

Shopee Korea - một trong những trang thương mại điện tử lớn ở khu vực Đông Nam Á, hôm qua (26/10) công bố các phân tích cho thấy Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh, có tiềm năng đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Shopee Korea cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong năm ngoái đạt 16,4 tỷ USD, tương đương mức tăng khoảng 3 lần trong 5 năm qua. Trong sự kiện giảm giá quy mô lớn "Ngày siêu mua sắm 9/9", Việt Nam đứng đầu về số lượng đơn hàng và đứng thứ hai về doanh số bán hàng trong số tất cả thị trường mà Shopee tổ chức sự kiện.

Thương mại điện tử Việt Nam - thị trường tiềm năng của doanh nghiệp Hàn Quốc - ảnh 1

Ảnh minh họa: Kyano

Shopee Korea dự đoán nhu cầu các sản phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp, sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là 2 địa phương thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm Hàn Quốc cao nhất. Đối tượng khách hàng chính thường là nữ giới, có độ tuổi từ 20-30.

 

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu