Từ nay đến ngày 23/08, tại siêu thị cao cấp Finelife - thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), diễn ra "Ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife Urban Hill". Ngày hội giới thiệu đến khách hàng hơn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt lợn, thịt bò, đồ hộp, thịt nguội, rượu… nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Na Uy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...
Khu vực chuyên kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em tại Co.opXtra Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa: Mỹ Phương/TTXVN |
Với cách quảng bá sản phẩm Hàn Quốc riêng của mình, ngày 10/8 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty CJ Foods Việt Nam với thương hiệu Bibigo đã khởi động chiến dịch Chuyến xe “Hàn” rong nhằm giới thiệu hương vị ẩm thực Hàn Quốc đến với nhịp sống hằng ngày, đặc biệt đối với giới trẻ Việt Nam.
Theo đó, chương trình đi qua 162 điểm tại 11 tỉnh, thành phố trong cả nước trong 3 tháng (đến ngày 10/11), với điểm đến là các chợ truyền thống, chợ đêm, khu dân cư và các trường đại học. Tại các điểm dừng chân, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức các món mandu, kimchi, tokbokki, rong biển… của thương hiệu Bibigo được chế biến trực tiếp.
Các kênh phân phối hiện đại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, như: Satramart, LOTTE Mart, Bách hóa Xanh... không dừng lại ở việc kinh doanh hàng nhập khẩu ở nhóm ngành hàng thịt gia súc, gia cầm... mà còn quảng bá các thực phẩm, nông sản, trái cây, phổ biến là táo Mỹ, nho Nam Phi, cherry Canada.