Doanh nghiệp Việt Nam tăng cường hiện diện tại thị trường Ấn Độ

Chia sẻ
(VOV5) - Ông khẳng định hoạt động này là hết sức thiết thực, giúp đỡ doanh nghiệp của hai quốc gia tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, phục hồi sau đại dịch COVID-19. 

Nhằm thúc đẩy thương mại, đầu tư Việt Nam-Ấn Độ nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước (1972 - 2022), Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đang lên kế hoạch phối hợp với văn phòng luật sư, công ty hỗ trợ pháp lý, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Xúc tiến thương mại, Xuất nhập khẩu Ấn Độ tổ chức 50 chương trình giới thiệu thông tin về thị trường, xúc tiến thương mại, đầu tư tại Ấn Độ.

Doanh nghiệp Việt Nam tăng cường hiện diện tại thị trường Ấn Độ - ảnh 1

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương, ông Đỗ Quốc Hưng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Huy Lê/TTXVN

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương, ông Đỗ Quốc Hưng hoan nghênh sáng kiến về việc tổ chức chuỗi sự kiện này. Ông khẳng định hoạt động này là hết sức thiết thực, giúp đỡ doanh nghiệp của hai quốc gia tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, phục hồi sau đại dịch COVID-19. Đây là những hoạt động cụ thể, gắn liền với thực tiễn, giúp cộng đồng doanh nghiệp hai nước thúc đẩy hoạt động kinh doanh, qua đó thúc đẩy thương mại song phương phát triển tương xứng với tiềm năng, sớm đạt được mục tiêu 15 tỷ USD mà lãnh đạo hai nước đã đặt ra. Ông khẳng định, trong thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đối tác, giải đáp, tháo gỡ những thắc mắc của doanh nghiệp khi kinh doanh tại thị trường Ấn Độ. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu