Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) hôm nay (28/2) cho biết: Từ ngày 7-9/3, Việt Nam sẽ tham dự Hội chợ ITB 2023 tại Trung tâm Triển lãm Berlin Expo Center City (Berlin, CHLB Đức).
Tại đây, Việt Nam xây dựng gian hàng rộng 450m2 theo chủ đề “Kết nối lại” sau thời gian gián đoạn do dịch COVID-19. Du lịch Việt Nam sẽ ưu tiên kết nối lại với thị trường, đối tác, khách du lịch, công chúng Đức và châu Âu, kết hợp giới thiệu, quảng bá điểm đến Việt Nam sẵn sàng chào đón du khách với nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với xu hướng thị trường trong bối cảnh mới.
Gian hàng Việt Nam thu hút nhiều người Đức và du khách quốc tế tại Hội chợ ITB 2019. Ảnh: TTXVN |
Bên cạnh chương trình chính thức, du lịch Việt Nam cũng giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch, làm việc và gặp gỡ một số cơ quan đơn vị, các đối tác chiến lược tại Đức cũng như khu vực châu Âu. Cùng với đó là tiệc giao thương tạo cơ hội giao lưu, trao đổi hợp tác, thu hút sự quan tâm của du khách, truyền thông.
Cũng trong ngày hôm nay, Tổng cục Thống kê cho biết: Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2 này đạt 933.000 lượt người, tăng 7,1% so với tháng trước và gấp 31,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung hai tháng của năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 1,8 triệu lượt, gấp 36,6 lần cùng kỳ năm ngoái.