Diễn ra vào ngày 26/06 tới, ngày du lịch trực tuyến 2019 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức tại Hà Nội dự kiến sẽ thu hút hơn 20 diễn giả của các cơ quan quản lý nhà nước, các Hiệp hội, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và công nghệ trong và ngoài nước tham gia.
Ảnh: vietnamtourism. gov.vn |
Hướng tới chủ đề “Xu hướng tất yếu của Du lịch trực tuyến”, các diễn giả tham gia sự kiện sẽ cùng thảo luận 4 chuyên đề: Sự bùng nổ du lịch trực tuyến; Nắm bắt hành vi du khách online; Các dịch vụ hỗ trợ du lịch trực tuyến; Nguồn nhân lực cho du lịch trực tuyến. Đặc biệt, lần đầu tiên, đại diện công ty Agoda, ông Timothy Hughes (Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển doanh nghiệp) sẽ chia sẻ về tầm nhìn và kinh nghiệm của Agoda trong ứng dụng công nghệ thông tin cũng như những định hướng trong tương lai của Agoda tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực du lịch như Tiktok, Visa, Vietjet Air, Traveloka, Tripi, ezCloud, Novaon, EMS, Sapo, Napas, Fado, Netco…cũng sẽ cùng tham gia thảo luận về các giải pháp thúc đẩy du lịch trực tuyến phát triển.