Gian hàng triển lãm của Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ đối tác và khách hàng nước ngoài. Ảnh: Huy Tiến/TTXVN |
Các doanh nghiệp Việt Nam mang tới Thaifex Anuga cácsản phẩm thực phẩm, đặc sản nông nghiệp và sản phẩm chế biến có giá trị gia tăng cao như nước mắm truyền thống có chỉ dẫn địa lý ở Phú Quốc, các sản phẩm tối ưu tài nguyên bản địa của vùng miền như mật hoa dừa ở Trà Vinh, mật ong lên men ở Thanh Hóa, bánh kẹo, nước trái cây, trái cây sấy, bún gạo, phở khô, gia vị hoàn chỉnh các loại, trà thảo dược hòa tan...
Trong khuôn khổ hội chợ, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan tổ chức hội thảo “Kinh tế xanh và định hướng phát triển sản phẩm bền vững của Việt Nam”. Tại đây, các diễn giả đến từ Bộ Thương mại Thái Lan, Hiệp hội Người tiêu dùng Thái Lan và tập đoàn bán lẻ Central, đã chia sẻ kinh nghiệm của nước chủ nhà trong phát triển kinh tế xanh và sản phẩm bền vững.
Diễn ra từ ngày 23-27/5, Hội chợ Thaifex Anuga 2023 là sự kiện có quy mô lớn và toàn diện nhất kể từ trước đại dịch COVID-19 với sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.