Cổ động viên Việt Nam chào đón các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5)- Sáng 15/7, Câu lạc bộ bóng đá Arsenal (Vương quốc Anh) tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/7 tới.
(VOV5)- Sáng 15/7, Câu lạc bộ bóng đá Arsenal (Vương quốc Anh) tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/7 tới.

Cổ động viên Việt Nam chào đón các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam - ảnh 1
Các CĐV Việt Nam đón Arsenal. - Ảnh: Quang Trung - Ngọc Duy

Buổi tiếp đón các thành viên của Câu lạc bộ Arsenal ở sân bay Nội Bài diễn ra trong không khí thân mật từ sự chào đón nồng nhiệt nhưng rất chuyên nghiệp của người hâm mộ. Lực lượng an ninh có mặt đông đảo ở cửa VIP sân bay không phải làm việc quá vất vả bởi ý thức cao của tất cả mọi người trong việc giữ gìn hình ảnh người hâm mộ Việt Nam cũng như hội cổ động viên Arsenal trong nước.


Cổ động viên Việt Nam chào đón các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam - ảnh 2
Theo Walcott và đồng đội mang theo những chiếc nón lá Việt Nam. - Ảnh: Quang Trung - Ngọc Duy


Đáp lại lòng hâm mộ của các fan Việt Nam, các cầu thủ Arsenal tỏ ra hết sức thân thiện, liên tục vẫy tay chào từ trong xe buýt. Bạn Đỗ Xuân Quân, một trong những thành viên của hội cổ động viên đội bóng nước Anh, bày tỏ: Mình hâm mộ Câu lạc bộ Arsenal được 4, 5 năm rồi. Cảm giác lúc này của mình là vừa mừng vừa lo. Mừng vì sắp được gặp các thần tượng của mình từ lâu lắm rồi, cơ hội cả đời có khi chỉ có một lần. Phải làm sao để đảm bảo hình ảnh Việt Nam mình, của fan Arsenal sao cho thật là đẹp.


Cổ động viên Việt Nam chào đón các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam - ảnh 3
Đại diện VFF và CLB Arsneal gặp gỡ tại sảnh khách sạn. - Ảnh: Quang Trung - Ngọc Duy

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Arsenal có buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào chiều 15/7. Ngày 16/7, các cầu thủ Arsenal sẽ có buổi tập trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Feedback