Chương trình nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển đảo quê hương"

Chia sẻ
(VOV5)- Tối nay (01/03), tại khu lấn biển Thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang, diễn ra chương trình giao lưu, nghệ thuật " Hướng về biên giới, biển đảo quê hương". Đây là lần đầu tiên một hoạt động tuyên truyền về biên giới, biển đảo có quy mô lớn được tổ chức ở khu vực Tây Nam Bộ.
(VOV5)- Tối nay (01/03), tại khu lấn biển Thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang, diễn ra chương trình giao lưu, nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển đảo quê hương". Đây là lần đầu tiên một hoạt động tuyên truyền về biên giới, biển đảo có quy mô lớn được tổ chức ở khu vực Tây Nam Bộ.


Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo quê hương” được thực hiện theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ; nhằm ôn lại truyền thống của quân dân ta trong cuộc đấu tranh bảo vệ quyền biên giới, biển đảo, đồng thời thể hiện tình cảm của người dân miền Tây Nam bộ đối với cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc.

Đại tá Trần Văn Thìn, Chính ủy Vùng cảnh sát biển 4, cho biết: “Có thể nói đây là một chương trình rất quan trọng, mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo, tạo niềm tin cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo. Chương trình này một mặt quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới , hải đảo, nhưng cũng là kênh tuyên truyền về cuộc sống, học tập, chiến đấu của lực lượng vũ trang nơi biên giới , hải đảo và đặc biệt đối với lực lượng cảnh sát biển chúng tôi, thì chúng tôi coi đây là cái kênh để tuyên truyền cho toàn dân hiểu hơn về lực lượng cảnh sát biển chúng tôi trên vùng biển Tây Nam của Tổ Quốc”.

Ban chỉ đạo Tây Nam bộ cũng trao 20 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho cán bộ, chiến sĩ và hộ nghèo ở vùng biên giới, biển đảo, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.

Feedback