Hội chợ triển lãm trực tuyến về chăm sóc sức khỏe và y tế (Virtual Healthcare & Hygiene Expo 2020) do Liên đoàn các Phòng thương mại và công nghiệp Ấn Độ (FICCI) tổ chức diễn ra từ ngày 22-26/6.
Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng và hỗ trợ cho khoảng 15 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tại hội chợ.
Gian hàng của Việt Nam tại hội chợ ảo - Ảnh: TTXVN.
|
Đây là hội chợ trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới.
Hội chợ đã thu hút được 150 doanh nghiệp, bệnh viện, các trung tâm chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ và quốc tế trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ và thu hút hàng nghìn lượt khách từ Ấn Độ và 120 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký truy cập, tham gia tìm kiếm khách hàng, tham quan, theo dõi. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng Ấn Độ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, cũng như để tìm kiếm nguồn hàng, đối tác tin cậy.