Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng trách nhiệm”

Chia sẻ
(VOV5) - Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch về tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng trách nhiệm” - ảnh 1Ảnh minh họa: baochinhphu.vn

Chủ đề cho các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 là: “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng trách nhiệm”.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Các hoạt động này sẽ bắt đầu tổ chức từ mùa mua sắm cuối năm nay, tập trung cao điểm trong tháng 3 năm tới và kéo dài trong cả năm.

Feedback