Đây là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên sau dịch bệnh COVID-19 được các đơn vị phối hợp tổ chức nhằm khôi phục phát triển kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.
Ông Nguyễn Xuân Phú, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, cho rằng: “Hoạt động này rất thiết thực, giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau để kích cầu, để người dân Việt Nam hiểu được các doanh nghiệp hàng Việt. Từ đó, giúp tiêu thụ hàng Việt Nam để các doanh nghiệp có thể phục hồi sản xuất và kinh doanh trở lại.”
Tại Hội nghị, hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề được giới thiệu đến người dân Thủ đô và các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài. Trong đó có những mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, linh kiện điện tử, dệt may và một số sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.