Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp, Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” được tổ chức, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.
Gala tổng kết Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018. - Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN
|
Với nhiều hoạt động trên phạm vi cả nước, từ việc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay đã có nhiều sản phẩm hàng hoá trong nước chinh phục được người tiêu dùng.
Ông Tạ Minh Sơn, Giám đốc siêu thị Tứ Sơn, cho biết: “Chính nhờ hàng Việt mà tôi có sự phát triển rất tốt trong 4 năm qua. Trong 4 năm qua, chúng tôi kết hợp với các doanh nghiệp đưa hàng Việt về nông thôn, phục vụ cho người nông dân. Từ đó, chúng tôi tạo được những giá trị và xây dựng thương hiệu. Người tiêu dùng đến với chúng tôi nhiều hơn. Tôi rất hạnh phúc và đầy thú vị khi đồng hành với hàng Việt.”