Phát hành sách tranh về Chiến dịch truyền thông lan tỏa hành động đẹp, nhân ái trong đại dịch COVID-19

Chia sẻ
(VOV5) - Sau khi ra lời kêu gọi, hoạt động đã nhận được sự quan tâm của 7.000 người, trong đó có 500 bức tranh được gửi về cho UNICEF.

Ngày 28/1, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và Bộ Y tế phát hành cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ "lây"", đánh dấu việc kết thúc thành công chiến dịch truyền thông cùng tên được phát động nhằm thúc đẩy những hành động đẹp, tử tế trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. 

Phát hành sách tranh về Chiến dịch truyền thông lan tỏa hành động đẹp, nhân ái trong đại dịch COVID-19 - ảnh 1Cuốn sách tranh "Lòng tốt dễ "lây". Nguồn: unifef.org

Trưởng đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam Rana Flowers cho biết, chỉ trong ba tháng phát động, thực hiện, chiến dịch đã thu hút sự quan tâm, theo dõi, hưởng ứng của hơn 65 triệu lượt người dùng mạng xã hội trên cả nước; trong đó có 2 triệu người đã gửi tin nhắn, chia sẻ, cảm nhận và những sản phẩm sáng tạo tuyệt vời cho UNICEF để chia sẻ lại cho cộng đồng.

Trong chiến dịch "Lòng tốt dễ "lây"" Ban Tổ chức triển khai rất nhiều hoạt động, trong đó có hoạt động vẽ và lan tỏa "lòng tốt" nhằm huy động người dùng mạng xã hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Sau khi ra lời kêu gọi, hoạt động đã nhận được sự quan tâm của 7.000 người, trong đó có 500 bức tranh được gửi về cho UNICEF.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu