Vietbuild 2015, Triển lãm quốc tế xây dựng lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Hà Nội

Ngọc Anh
Chia sẻ
(VOV5) - Vietbuild khẳng định được niềm tin cho các nhà doanh nghiệp, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước và quốc tế
(VOV5) - Vietbuild khẳng định được niềm tin cho các nhà doanh nghiệp, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước và quốc tế.

Từ 25 - 29/3 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 sẽ diễn ra với sự tham gia của 450 đơn vị trong và ngoài nước. Đây là thông tin được ông Nguyễn Đình Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild đưa ra tại buổi họp báo chiều 20/3 tại Hà Nội.

Vietbuild 2015, Triển lãm quốc tế xây dựng lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Hà Nội - ảnh 1

Theo Ban tổ chức, Vietbuild khẳng định được niềm tin cho các nhà doanh nghiệp, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước và quốc tế; đồng thời, tạo sân chơi hiệu quả xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Vietbuild 2015 cũng đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của triển lãm quốc tế uy tín này. Trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild 2015, 2 ngày 26 và 27/3, sẽ có chuỗi hội thảo chuyên ngành xây dựng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu