Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild

Chia sẻ
Sáng nay 26/11, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải dự và phát biểu   

Sáng nay 26/11, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải dự và phát biểu.


 

Triển lãm lần này có chủ đề “Bất động sản Việt Nam năm 2011”, có 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với hơn 1 nghìn 250 gian hàng. Các doanh nghiệp giới thiệu những giải pháp mới về phương pháp thi công xây dựng công trình theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Các vật liệu xây dựng không nung, sản phẩm mới tiết kiệm năng lượng và các công nghệ xây dựng giảm giá thành cũng được giới thiệu.

 

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải biểu dương các doanh nghiệp tham gia Triển lãm và nêu rõ đây là dịp các doanh nghiệp trong và nước ngoài tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư ở Việt Nam.  Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho rằng triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2011 diễn ra trong quy mô lớn cùng với chương trình hoạt động phong phú, sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại liên kết đầu tư, chuyển giao công nghệ thúc đẩy sự phát triển của các công trình xây dựng và các dự án bất động sản. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Việt Nam một thị trường có mức tăng trưởng cao ở khu vực và trên thế giới”./.

 

 

Hoài Lam

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu