Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản

Chia sẻ
(VOV5) -  Hội Phụ nữ Hữu nghị châu Á - Thái Bình Dương (ALFS), tổ chức Hội chợ từ thiện châu Á - Thái Bình Dương năm 2015 nhằm gây quỹ cho các hoạt động từ thiện và cứu trợ thiên tai trên thế giới.

(VOV5) -  Ngày 8/4, Hội Phụ nữ Hữu nghị châu Á - Thái Bình Dương (ALFS), tổ chức Hội chợ từ thiện châu Á - Thái Bình Dương năm 2015 nhằm gây quỹ cho các hoạt động từ thiện và cứu trợ thiên tai trên thế giới. Đây là hội chợ lần thứ 39 do ALFS tổ chức, với sự tham gia của Công chúa Nhật Bản Hitachi cùng các đại sứ và phu nhân đại sứ các nước châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản - ảnh 1


Trong khuôn khổ hội chợ, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đóng góp hai gian hàng, một gian trưng bày các sản phẩm thủ công truyền thống như lụa tơ tằm, tranh khảm đá quý và tranh thêu lụa, và một gian hàng giới thiệu văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam như bánh rán, bánh mì kẹp, chè chân châu... Các gian hàng của Việt Nam thu hút đông đảo khách tham dự hội chợ.

 

Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản - ảnh 2


Trong kỳ hội chợ năm 2014, ALFS đã chuyển đến Hội phụ nữ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản khoảng 990.000 yen (gần 8.700 USD) để thực hiện các hoạt động từ thiện.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu