Nhật Bản ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) -  Ngày 6/4, Bộ Công an Việt Nam tiếp nhận số tiền 50 nghìn USD ủng hộ “Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” do Hiệp hội thúc đẩy giao lưu văn hóa và an toàn của Nhật Bản trao tặng.

(VOV5) -  Ngày 6/4, Bộ Công an Việt Nam tiếp nhận số tiền 50 nghìn USD ủng hộ “Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” do Hiệp hội thúc đẩy giao lưu văn hóa và an toàn của Nhật Bản trao tặng. Phát biểu tại đây, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, mong muốn các cơ quan hữu quan của Nhật Bản tiếp tục có các chương trình hỗ trợ cho Việt Nam. Bộ Công an cũng cam kết bảo vệ an toàn cho công dân và các doanh nghiệp của Nhật Bản đang làm ăn, đầu tư tại Việt Nam.


Nhật Bản ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an Việt Nam - ảnh 1
Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: cand.com.vn



Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, ông Hiroshi Fukada, bày tỏ việc ủng hộ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” cũng là sự tri ân của các doanh nghiệp Nhật Bản đối với những cán bộ Công an đã hy sinh và gia đình trong cuộc chiến đấu bảo vệ an ninh trật tự; cũng là sự thể hiện tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam; chúc cho mối quan hệ của hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp. Đây là lần thứ ba Nhật Bản trao tặng cho Quỹ “Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” của Bộ Công an Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu