Việt Nam – Campuchia tăng cường hợp tác về thông tin và truyền thông

Chia sẻ
(VOV5) - Thủ tướng Hun Sen cho biết Campuchia luôn coi trọng hợp tác với Việt Nam trên các lĩnh vực, trong đó có thông tin và truyền thông.
(VOV5) - Thủ tướng Hun Sen cho biết Campuchia luôn coi trọng hợp tác với Việt Nam trên các lĩnh vực, trong đó có thông tin và truyền thông.

Ngày 22/9, Thủ tướng Campuchia Hun Sen, lãnh đạo các bộ liên quan làm việc với đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn làm trưởng đoàn, đang thăm và làm việc tại Campuchia.Tại đây, Thủ tướng Hun Sen cho biết Campuchia luôn coi trọng hợp tác với Việt Nam trên các lĩnh vực, trong đó có thông tin và truyền thông. Thủ tướng Hun Sen vui mừng nhận thấy hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực thông tin được triển khai tích cực, góp phần vào thành công chung và phục vụ tốt công tác thông tin tuyền truyền của hai nước.



Việt Nam – Campuchia tăng cường hợp tác về thông tin và truyền thông - ảnh 1
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chào xã giao Thủ tướng Hoàng Gia Campuchia Samdech Hun Sen. Ảnh: Phan Minh Hưng-P/v TTXVN tại Phnom Penh.


Về phần mình, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam sẽ kiến nghị với Chính phủ Việt Nam dành ưu tiên trong việc sử dụng các nguồn kinh phí hợp tác giữa hai nước cho việc đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cho Campuchia.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu