Tổ chức Lễ Phát động Hội nghị Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP26)

Ánh Huyền
Chia sẻ
(VOV5) - Lễ Phát động Hội nghị Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP26) sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 5/11.

Với chủ đề "Trách nhiệm của Thanh niên và Cộng đồng về Biến đổi khí hậu", Lễ Phát động Hội nghị Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP26) sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 5/11.

Tổ chức Lễ Phát động Hội nghị Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP26) - ảnh 1Lễ phát động hội nghị Liên hợp quốc về BĐKH được tổ chức trực tuyến vào ngày 5/11 tới

Được tổ chức tại Trường Nguyễn Siêu, Hà Nội, sự kiện có sự góp mặt của đại diện Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc và Chương trình Môi trường Liên hợp quốc. Là ngôi trường tiên phong trong phong trào phát triển xanh, Trường Nguyễn Siêu đã trở thành ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội tham gia vào chiến dịch "Race To Zero" vào ngày 23/9.

Để nuôi dưỡng và quảng bá tinh thần ấy, Trường Nguyễn Siêu tổ chức Lễ Phát động COP26 với mong muốn giữ vững vị trí là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tại địa phương, tuyên truyền và quảng bá về lối sống xanh góp phần vào giảm thiểu tác động và ảnh hưởng của hiện tượng biến đổi khí hậu. Sự kiện sẽ cùng thảo luận về trách nhiệm của thanh niên Việt Nam về biến đổi khí hậu cũng như những dự án thanh niên Việt Nam có thể tham gia để nâng cao nhận thức, hành động để góp phần vào việc giảm thiểu tác động và ảnh hưởng của hiện tượng.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu