Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo tỉnh Cao Bằng

Chia sẻ
(VOV5) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, một trong những giải pháp đột phá giúp Cao Bằng phát triển kinh tế xã hội đó là tuyến cao tốc Trà Lĩnh - Cao Bằng giúp rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi Cao Bằng.

Chiều nay 24/11, tại Cao Bằng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ, ngành làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Cao Bằng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo tỉnh Cao Bằng - ảnh 1 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo tỉnh Cao Bằng. - Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, một trong những giải pháp đột phá giúp Cao Bằng phát triển kinh tế xã hội, đó là tuyến cao tốc Trà Lĩnh - Cao Bằng dài 115km, giúp rút ngắn thời gian từ Hà Nội đi Cao Bằng chỉ còn 270km. Thủ tướng cũng cho rằng với việc Cao Bằng có đường biên giới giáp tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc, Cao Bằng cần thúc đẩy phát triển kinh tế cửa khẩu, thương mại biên mậu.

Bên cạnh đó, với các giá trị di sản, di tích, cảnh quan thiên nhiên của Cao Bằng, thì tỉnh cần tiếp tục thúc đẩy phát triển du lịch như một trụ cột phát triển kinh tế-xã hội. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu