Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận giải thưởng nhân đạo của UNICEF

Chia sẻ
(VOV5) - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cam kết nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy các chương trình chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong thời gian tới.

(VOV5) - Giải thưởng nhân đạo của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) được trao cho Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân vì những đóng góp thiết thực nhằm giảm thiểu số trẻ em tử vong tại Việt Nam. Đây là giải thưởng nhằm nghi nhận và trân trọng những đóng góp to lớn của các cá nhân trong việc thúc đẩy quyền trẻ em và giải quyết các quyền lợi của trẻ em.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhận giải thưởng nhân đạo của UNICEF - ảnh 1
Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân nhận giải thưởng của UNICEF (Ảnh: Ngọc Thạch)


Phát biểu tại buổi lễ nhận giải thưởng ngày 27/02, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cam kết nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy các chương trình chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong thời gian tới; đồng thời mong muốn UNICEF tiếp tục phối hợp với các tổ chức của Liên hợp quốc để sử dụng có hiệu quả, tập trung các nguồn lực của Liên hợp quốc hỗ trợ Việt Nam.


Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định Quốc hội Việt Nam cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống pháp luật bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em, lồng ghép quyền trẻ em và các vấn đề liên quan đến trẻ em trong quá trình xây dựng pháp luật, đồng thời giám sát việc bảo vệ và thúc đẩy quyền trẻ em./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu