Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt 72 chiến sỹ nghìn việc tốt

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng 15/05 tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Nga có buổi gặp mặt 72 chiến sỹ “Nghìn việc tốt”. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: 50 năm qua, phong trào “Nghìn việc tốt” đã được lớp lớp thiếu nhi cả nước tích cực tham gia, tạo thành thương hiệu cho thiếu nhi Việt Nam.
(VOV5) - Sáng 15/05 tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Nga có buổi gặp mặt 72 chiến sỹ “Nghìn việc tốt”. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: 50 năm qua, phong trào “Nghìn việc tốt” đã được lớp lớp thiếu nhi cả nước tích cực tham gia, tạo thành thương hiệu cho thiếu nhi Việt Nam. Phó Chủ tịch Quốc Hội biểu dương những thành tích nổi bật mà các Dũng sỹ nhỏ tuổi đã đạt được trong thời gian qua và dặn dò các chiến sỹ thiếu nhi chăm ngoan, cố gắng học giỏi sau này trở thành những công dân tốt có ích cho gia đình và xã hội, đóng góp xây dựng đất nước.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt 72 chiến sỹ nghìn việc tốt - ảnh 1
Ảnh:gdtd.vn

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đề nghị Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc chăm sóc và bảo vê trẻ em. Cùng với đó, tiếp tục nhân rộng nhiều tấm gương Dũng sỹ “Nghìn việc tốt” trong học sinh trên cả nước. 

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao học bổng cho 72 Dũng sỹ “Nghìn việc tốt”.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu