Phát động sáng tác, triển lãm tranh biếm họa chủ đề “Phòng, chống tham nhũng“

Chia sẻ
(VOV5) - Cuộc thi sáng tác, gửi tác phẩm tham dự triển lãm này dành cho các họa sĩ vẽ biếm họa chuyên nghiệp, không chuyên là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. 

Ngày 22/6, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phát động sáng tác, triển lãm tranh biếm họa với chủ đề "Phòng, chống tham nhũng".

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng công cuộc phòng, chống tham nhũng thông qua tranh biếm họa; giới thiệu đến công chúng những tác phẩm châm biếm với tinh thần xây dựng, thể hiện nội dung phòng, chống tham nhũng - một vấn đề đang được xã hội quan tâm.

Phát động sáng tác, triển lãm tranh biếm họa chủ đề “Phòng, chống tham nhũng“ - ảnh 1Ảnh: hanoimoi.com.vn 

Cuộc thi sáng tác, gửi tác phẩm tham dự triển lãm này dành cho các họa sĩ vẽ biếm họa chuyên nghiệp, không chuyên là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Nội dung các tác phẩm phải phản ánh những vấn đề trong công cuộc phòng, chống tham nhũng, phê bình và lên án các thói hư, tật xấu, vấn đề tiêu cực gây bức xúc trong dư luận xã hội… đồng thời ủng hộ những việc làm tốt, hành động đẹp hướng thiện, nhân văn, tự phê bình và phê bình...

Triển lãm tranh biếm họa với chủ đề "Phòng, chống tham nhũng" có quy mô toàn quốc. Không chỉ trưng bày tại Hà Nội, triển lãm dự kiến được trưng bày ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu