Nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chia sẻ
(VOV5) - Lễ kỷ niệm 30 năm Giải thưởng Kovalevskaia và trao Giải thưởng Kovalevskaia năm 2015 sẽ được tổ chức ngày 6/3 nhằm biểu dương, tôn vinh, động viên các nhà khoa học nữ.

(VOV5) - Nhân dịp kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1976 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 30 năm trao Giải thưởng Kovalevskaia, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng đến hết tháng 3/2016.

Nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - ảnh 1
Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Theo đó, Lễ kỷ niệm 30 năm Giải thưởng Kovalevskaia và trao Giải thưởng Kovalevskaia năm 2015 sẽ được tổ chức ngày 6/3 nhằm biểu dương, tôn vinh, động viên các nhà khoa học nữ phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển khoa học công nghệ của đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; đánh giá, ghi nhận những đóng góp của nữ trí thức và những tập thể, cá nhân các nhà khoa học nữ đã đạt giải thưởng Kovalevskaia đối với đất nước, với phong trào phụ nữ và thúc đẩy bình đẳng giới trong 30 năm qua...

Ngày 7/3, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm “Ứng phó với thiên tai - câu chuyện của người phụ nữ” và Hoạt động giới thiệu phim Hoa hậu dũng cảm (Brave Miss World) và thảo luận về phòng ngừa tấn công tình dục phụ nữ sẽ diễn ra chiều 10/3 tại Hà Nội. Đặc biệt, trong tháng 3 sẽ diễn ra các hoạt động của Tháng sách phụ nữ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu