Mang quà Tết ra huyện đảo Trường Sa

Chia sẻ
(VOV5) - Ba chiếc tàu của Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân chở hàng Tết hỗ trợ bộ đội và nhân dân huyện đảo Trường Sa đón xuân Quý Tỵ 2013 xuất phát trong chiều nay (02/01), tại cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
(VOV5) - Ba chiếc tàu của Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân chở hàng Tết hỗ trợ bộ đội và nhân dân huyện đảo Trường Sa đón xuân Quý Tỵ 2013 xuất phát trong chiều nay (02/01), tại cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Chuyến tàu chở các nhu yếu phẩm phục vụ nhân dân, chiến sỹ đón Tết cổ truyền Quý Tỵ.

Mang quà Tết ra huyện đảo Trường Sa - ảnh 1


Đây là sự động viên lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với quân, dân trên huyện đảo Trường Sa để trụ vững nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Đại tá Nguyễn Đức Vượng, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân, cho biết: Tất cả hàng đã được bao bì, đóng gói rất cẩn thận để trong quá trình hành quân đến với quân và dân trên huyện đảo Trường Sa với chất lượng tốt nhất. Năm nay, quân và dân trên huyện đảo Trường Sa tổ chức đón xuân với khí thế vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt bà con thưởng thức những hương vị của đất liền thể hiện tình cảm của đất liên đối với quân và dân Trường Sa. Đặc biệt đối với ngư dân mà trong dịp tết ra đánh bắt hải sản ở Trường Sa chúng tôi tiếp tục có những chủ trương hỗ trợ bà con về lương thực thực phẩm theo tinh thần chung của quân và dân Trường Sa./.

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu