Lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Chia sẻ
(VOV5) - Mục đích của các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về xây dựng gia đình, cộng đồng hạnh phúc. 

(VOV5) - Buổi lễ diễn ra sáng nay, tại Hà Nội với thông điệp: “Yêu thương và chia sẻ” được tiếp nối từ chủ đề: “Kết nối yêu thương” của năm Gia đình Việt Nam 2013. Mục đích của các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về xây dựng gia đình, cộng đồng hạnh phúc.

Lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc - ảnh 1
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)

Phát biểu tại Lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc,  Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ tình cảm, yêu thương với những người thân, với tất cả những người đang khát khao hạnh phúc và xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc ở khắp nơi trên đất Việt Nam. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: "Để Ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, chúng ta hãy cùng nhau chung sức đồng lòng, cùng trách nhiệm sáng tạo quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đẩy mạnh xóa đói giảm nghèo trong đó đặc biệt quan tâm tới các vùng đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn, tới các đối tượng chính sách… hãy cùng nhau kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp hòa hiếu của dân tộc: nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng".

Trong lễ hưởng ứng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giả trong Cuộc thi viết về đề tài “Gia đình hạnh phúc” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Trong đó có 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu