Kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Azerbaijan

Chia sẻ
(VOV5) - Trong những năm gần đây, quan hệ hai nước phát triển mạnh mẽ trên cả 4 lĩnh vực

Ngày 22/9, tại huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Hội hữu nghị Việt Nam – Azerbaijan tổ chức Lễ kỷ niệm truyền thống hữu nghị Việt Nam – Azerbaijan nhân dịp 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Azerbaijan (23/9/1992 – 23/9/2017). Trong những năm gần đây, quan hệ hai nước phát triển mạnh mẽ trên cả 4 lĩnh vực, cụ thể là: quan hệ ngoại giao Nhà nước; quan hệ hai Đảng cầm quyền là Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Azerbaijan Mới; quan hệ giữa hai Quốc hội và quan hệ hữu nghị nhân dân.

Kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Azerbaijan  - ảnh 1 Năng lượng là một trong những lĩnh vực được Việt Nam và Azerbaijan mong muốn tăng cường hợp tác hơn nữa. (Ảnh: PVN)

Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Azerbaijan Nguyễn Vũ Khải cho biết: Nhân cuộc gặp mặt này, các đại biểu có những thảo luận sôi nổi, trên tinh thần xây dựng để tiếp tục phát huy truyền thống nhiều năm qua trong quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước, đặc biệt là trong lĩnh vực dầu khí, đào tạo các chuyên gia và trong lĩnh vực phát triển sản phẩm đặc trưng của hai nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu