Hà Nội tuyên dương khen thưởng nhà giáo mẫu mực tiêu biểu

Chia sẻ
(VOV5) - Năm học vừa qua, học sinh Hà Nội giành 147 giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, dẫn đầu toàn quốc về số lượng và chất lượng các giải. 

(VOV5) - Năm học vừa qua, học sinh Hà Nội giành 147 giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, dẫn đầu toàn quốc về số lượng và chất lượng các giải. 


Hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sáng 14/11 tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến Nhà giáo mẫu mực tiêu biểu của ngành giáo dục Thủ đô năm 2016.


Tới dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng 700 cán bộ, giáo viên và học sinh Thủ đô.

Hà Nội tuyên dương khen thưởng nhà giáo mẫu mực tiêu biểu - ảnh 1
Bí thư Thành ủy Thành phố Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong những năm học vừa qua. (Ảnh:kinhtedothi.vn)

Năm học vừa qua, ngành giáo dục Thủ đô đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Học sinh Hà Nội giành được 147 giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, dẫn đầu toàn quốc về số lượng và chất lượng các giải. Trong kỳ thi quốc tế, học sinh Hà Nội giành được gần 100 huy chương các loại.


Thời gian qua, Nhà nước đã trao tặng Huân chương Lao động và Huân chương độc lập hạng 3 cho 5 tập thể, cá nhân trong ngành giáo dục Hà Nội. 8 tập thể được trao tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 6 tập thể và cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu