Điện mừng của các đảngnhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Các nước tin tưởng, Việt Nam tiếp tục là niềm hy vọng cho các dân tộc trên thế giới đấu tranh vì hòa bình, chủ quyền, công bằng xã hội và phát triển.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), Ban Chấp hành Trung ương và lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục nhận được điện chúc mừng của lãnh đạo các nước, các chính đảng trên thế giới.

Điện mừng của các đảngnhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - ảnh 1Chương trình nghệ thuật chào mừng Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam . Ảnh: Phương Hoa/TTXVN 

Trong thư gửi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Cộng hòa Belarus tin tưởng uy tín chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trong nước và trên thế giới sẽ tiếp tục mang lại sự thịnh vượng cho đất nước. Thư chúc mừng của Tổng Thư ký Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản Ni-ka Tô-si-hi-rô mong muốn tình cảm đoàn kết mà Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản và Đảng Cộng sản Việt nam tiếp tục được củng cố vững chắc.

Điện mừng của Đảng Cộng sản Pháp nhấn mạnh hai đảng sẽ tiếp tục đoàn kết khăng khít với mối quan hệ lịch sử được hình thành từ cuộc chiến đấu chống thực dân với vai trò cốt yếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong thư chúc mừng Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Đảng Mặt trận Rộng rãi Urugoay Ha-vi-ê Mi-ran-đa tin tưởng: Việt Nam tiếp tục là niềm hy vọng cho các dân tộc trên thế giới, nhất là đối với những người đang đấu tranh không biết mệt mỏi vì hòa bình, chủ quyền, công bằng xã hội và phát triển.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu