Công tác chuẩn bị khai hội Đền Hùng đã sẵn sàng

Chia sẻ
(VOV5) - Dịp khai hội Đền Hùng vào cuối tuần, nên dự kiến lượng người và phương tiện về Phú Thọ đợt này rất đông. Để tạo điều kiện cho du khách thập phương yên tâm khi đến với lễ hội, tỉnh Phú Thọ triển khai các phương án đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự.

(VOV5) - Liên tục trong hai ngày 13 và 14/4, tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ đón bằng công nhận "Tín ngưỡng thờ, cúng Hùng Vương ở Phú Thọ” là di sản văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại và Khai mạc Lễ hội đền Hùng năm 2013.

Công tác chuẩn bị khai hội Đền Hùng đã sẵn sàng - ảnh 1

Lễ khai hội Đền Hùng năm nay có sự tham gia dâng lễ vật của đại diện 8 tỉnh gồm Lạng Sơn, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đắc Lắc, Bình Định, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Dịp khai hội Đền Hùng vào cuối tuần, nên dự kiến lượng người và phương tiện về Phú Thọ đợt này rất đông. Để tạo điều kiện cho du khách thập phương yên tâm khi đến với lễ hội, tỉnh Phú Thọ triển khai các phương án đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự.

Thượng tá Lưu Đức Tỉnh, Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt, Công an tỉnh Phú Thọ, cho biết: “Chúng tôi đã triển khai phương án ứng trực, sẵn sàng huy động người và phương tiện đảm bảo an toàn giao thông trong lễ đón bằng di tích và trong ngày khai hội. Tổ chức phân luồng giao thông từ xa và phân luồng ngay tại nơi tổ chức lễ hội, phấn đấu không để xảy ra tai nạn giao thông hay sự cố mất an toàn trong dịp này”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu