Các doanh nghiệp hoạt động trong các Khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai đã hoạt động trở lại

Chia sẻ
(VOV5) - Lực lượng công nhân của các công ty nêu cao quyết tâm bảo vệ tài sản, mong muốn cùng chung tay với lãnh đạo doanh nghiệp khắc phục khó khăn trước mắt, giúp công ty khôi phục sản xuất trong thời gian sớm nhất.

(VOV5) - Sau khi xảy ra sự việc kẻ xấu lợi dụng việc diễu hành để phản đối Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 ở vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam gây rối, đập phá tài sản của một số doanh nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay phần lớn các doanh nghiệp hoạt động trong các Khu công nghiệp tại các địa phương này đã hoạt động trở lại.

Lực lượng công nhân của các công ty cũng nêu cao quyết tâm bảo vệ tài sản, mong muốn cùng chung tay với ban lãnh đạo doanh nghiệp khắc phục khó khăn trước mắt, giúp công ty khôi phục sản xuất trong thời gian sớm nhất.

Các doanh nghiệp hoạt động trong các Khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai đã hoạt động trở lại - ảnh 1
Công nhân các Khu công nghiệp đã quay trở lại làm việc (ảnh: Báo Đồng Nai)


Tại thành phố Hồ Chí Minh, để củng cố niềm tin về môi trường đầu tư, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với  cơ quan an ninh ngăn chặn, xử lý những hành động quá khích, với mục đích giữ gìn hình ảnh đẹp trong môi trường đầu tư Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Chính quyền thành phố khẳng định sẽ  bảo đảm an toàn và ổn định cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư tại thành phố, đồng thời thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp để có giải pháp hỗ trợ cụ thể./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu